miðvikudagur, mars 07, 2007

6:41 f.h.
Jæja loksins þegar ég ætlaði að gleðja ykkur með bloggi lenti ég i eitthverjum böggi að setja upp eitthvað dæmi. sem þýðir að ég kemst sennilega ekki aftur inn á þetta blogg. en við skulum bíða og sja þangað til næsta löngun til að segja eitthvað.
Komst að því um daginn að skólafelagar mínir hafa fundið þessa síðu. crap þá hef ég enga möguleika að tala illa um þá. á netinu það er að segja.
Talandi um skólan þá gengur mér ekki rosalega vel þessa stundina. Ég er að pulla Bogga á þetta. Alls ekki sniðugt. Ætla að reyna að taka mig á því mér líkar vel að búa hérna. þótt ég sakni audda 'islands. búinn að komast að því að ég er mjög vinsæl um helgar en varla yrt á mig um virka daga. nema þá í skólanum. Svo kannski að ég eyði meirri tíma þar.
Fékk frábært sms í gær. Guðrún ofursæta aka gullmoli aka demantur aka gyðja og get ég haldið áfram ætlar kannski að koma í heimsókn bráðlega. Bara allt í einu fékk ég sms frá henni. væri ekkert smá gaman að sjá hana enda búið að vera langt síðan.
Fótboltinn er að fara að byrja hérna sem er gott því ég er að rotna, fitna og verða meirri aumingi en ég var fyrir.
Kominn með vinnu heima á íslandi í sumar eða svona 99,7% öruggt. samt ekki búinn að ákveða hvað ég geri því ég ætti að geta fengið vinnu hérna líka. það er samt gott að hafa möguleika.
Hitti vinkonur heiðar um daginn og áður en ég vissi var verið að segja öllum í partýinu að ég væri friðgeir eða að ég hafi verið það í langan tíma þegar ég bjó í fríríkinu pálmaristan. good times. Juju ég var friðgeir sennilega oftafst og lengst en JÓI var ekkert að segja frá því að það eg átti aldrei kærustu á þessum tíma og þess vegna var ég það. Jói var OFT friðgeir og í langan tíma eini mar sem kom best út úr því var boggi.
Er frekar fastur í þessu læra dönsku dæmi. smá lægð þessa stundina en vona að mér takist að komast aftur á beinu brautina bráðum.
Jæja vona að þetta hjálpi ykkur smá og endilega commenta þótt það se ekkert um þetta blog alltaf gaman að heyra í ykkur.

|

::::::::::[palli]::::::::

bloggarar

::: Addi slökkvuliðsbangsi
::: Jói Btbangsi
::: Cosmobangsar

nýleg gullkorn

já get ekki sagt að ég hafi fengið mikið af hugmyn... :::
er að vinna í nýrri kenningu. þið kannist öll við ... :::
já langt síðan ég hef bloggað. nenni því bara ekki... :::
Aldur :::
er búinn að vera að pæla i einu þegar ég er að skr... :::
hvað get ég sagt.. ég er frekar glataður í þessu b... :::
Ótrúlegt en satt :::
Takk :::
Já get ekki sagt að ég sé sáttur. FUCKING kvenmenn... :::
HæhæJújú langt síðan ég hef bloggað. Mar er bara s... :::

gömul gullkorn

nóvember 2004 :::
janúar 2005 :::
febrúar 2005 :::
mars 2005 :::
apríl 2005 :::
maí 2005 :::
júní 2005 :::
júlí 2005 :::
ágúst 2005 :::
september 2005 :::
október 2005 :::
nóvember 2005 :::
desember 2005 :::
janúar 2006 :::
febrúar 2006 :::
mars 2006 :::
apríl 2006 :::
maí 2006 :::
júní 2006 :::
júlí 2006 :::
ágúst 2006 :::
september 2006 :::
október 2006 :::
desember 2006 :::
janúar 2007 :::
febrúar 2007 :::
mars 2007 :::
apríl 2007 :::
maí 2007 :::
maí 2008 :::
júní 2008 :::
ágúst 2008 :::

p

á

l

m

a

r

[ o-f ]

p

á

l

m

a

r

i

s

t

a

n

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com