mánudagur, mars 26, 2007

7:02 f.h.
Nennir einhver að flyttja hingað út? Ég er helvíti einmana hérna. Allir vinir mínir herna eru með konur og margir með börn. Er ekkert að setja út á þá. Bara vantar eitthvern til að hanga með á virkum dögum. Þetta er komið á það stig að ég er farinn að horfa á frekar glataða þætti í sjónvarpinu T.d so u think u can dance, topmodel, idol. Get ekki sagt að ég sé glaður með þetta. Kannski mar skilji stelpur betur ef mar horfir a þetta. NEEEEEiiii varla!!!! Samt ekki halda að ég sé með heimþrá, alls ekki sko. Danmörk er snildar staður. Ef mér gengur illa í prófunum gæti alveg verið að ég fari bara að vinna hérna. Svona til að prófa, ekki eins og ég hafi eitthvað til að snúa heima á klakan. Núna er að koma að páskafrí hjá mér og get varla beðið eftir því þá fer ég og Finnur til englands til að kíkja á 2 leiki. Che-Tott og New-Ars. Hugsa að það verði snild þótt það sé ekki Liverpool. Það hefði verið skemmtilegra en hittir illa á. Kannski mar ætti að hringja í Gullmolan og ath hvað hún er að gera í næstu viku og kannski að kíkja í heimsókn til hennar.
Ps vil svo biðja allar þær stelpur sem ég hef farið illa með afsökunar. Pay back is a bitch. Veit núna hvernig ykkur leið. Ætli ég hafi ekki átt þetta skilið. But it SUCKS!!!!!!!!

|

::::::::::[palli]::::::::

bloggarar

::: Addi slökkvuliðsbangsi
::: Jói Btbangsi
::: Cosmobangsar

nýleg gullkorn

Inga þessa vikuna! :::
úps i did again!! :::
Jæja loksins þegar ég ætlaði að gleðja ykkur með b... :::
já get ekki sagt að ég hafi fengið mikið af hugmyn... :::
er að vinna í nýrri kenningu. þið kannist öll við ... :::
já langt síðan ég hef bloggað. nenni því bara ekki... :::
Aldur :::
er búinn að vera að pæla i einu þegar ég er að skr... :::
hvað get ég sagt.. ég er frekar glataður í þessu b... :::
Ótrúlegt en satt :::

gömul gullkorn

nóvember 2004 :::
janúar 2005 :::
febrúar 2005 :::
mars 2005 :::
apríl 2005 :::
maí 2005 :::
júní 2005 :::
júlí 2005 :::
ágúst 2005 :::
september 2005 :::
október 2005 :::
nóvember 2005 :::
desember 2005 :::
janúar 2006 :::
febrúar 2006 :::
mars 2006 :::
apríl 2006 :::
maí 2006 :::
júní 2006 :::
júlí 2006 :::
ágúst 2006 :::
september 2006 :::
október 2006 :::
desember 2006 :::
janúar 2007 :::
febrúar 2007 :::
mars 2007 :::
apríl 2007 :::
maí 2007 :::
maí 2008 :::
júní 2008 :::
ágúst 2008 :::

p

á

l

m

a

r

[ o-f ]

p

á

l

m

a

r

i

s

t

a

n

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com