mánudagur, maí 14, 2007

11:00 f.h.
já þeir sem vilja hitta hana verða bara að koma í heimsókn. ég er ekki að fara að setja myndir af henni á netið. er ekki viss um að hún myndi vera sátt við það.
klukkan er 8 herna í Danmörku og ég er upp í skóla að læra. er að vísu á heimleið núna. er að hamast við að gera ritgerð um gestaboð babettu. gengur ekki alveg nógu vel miðað við hversu vel það gékk í byrjun. hugsa samt að þetta komi samt alveg hjá mer.
um síðustu helgi var svona fótboltamót í skólanum sem endaði með því að ég varð blekaður. þetta var þannig ef þú gerðir eitthvað flott eða hreinlega stóðst of lengi fékkstu spald sem var annað hvort ´bjór eða skot eftir hvaða litur var á því. leikirnir voru 7 mín á lengd. fyrsta leiknum fékk ég 2 skot og einn bjór. í næsta 4 bjóra og 1 skot. síðasta humm man ekki alveg hvað ég fékk þar en ég varð líka að drekka í honum. svo til að topa þetta var ég að sötra inn á milli. eitt er á hreinu að ég og finnur fengum flest spjöld í okkar liði sennilega í mótinu bara. við vorum alltaf á barnum. bara til að láta ykkur vita þá kostaði 20dk að taka þátt í þessu móti. þið getið reiknað út hvað við græddum mikið :)

|

::::::::::[palli]::::::::

bloggarar

::: Addi slökkvuliðsbangsi
::: Jói Btbangsi
::: Cosmobangsar

nýleg gullkorn

ótrúlegt en satt þá hefur eitthvað gerst í mínu lí... :::
smá blogg. veit samt ekki akkuru mar er að þessu þ... :::
Hvernig er veðrið heima á klakanum? hérna er þetta... :::
Nennir einhver að flyttja hingað út? Ég er helvíti... :::
Inga þessa vikuna! :::
úps i did again!! :::
Jæja loksins þegar ég ætlaði að gleðja ykkur með b... :::
já get ekki sagt að ég hafi fengið mikið af hugmyn... :::
er að vinna í nýrri kenningu. þið kannist öll við ... :::
já langt síðan ég hef bloggað. nenni því bara ekki... :::

gömul gullkorn

nóvember 2004 :::
janúar 2005 :::
febrúar 2005 :::
mars 2005 :::
apríl 2005 :::
maí 2005 :::
júní 2005 :::
júlí 2005 :::
ágúst 2005 :::
september 2005 :::
október 2005 :::
nóvember 2005 :::
desember 2005 :::
janúar 2006 :::
febrúar 2006 :::
mars 2006 :::
apríl 2006 :::
maí 2006 :::
júní 2006 :::
júlí 2006 :::
ágúst 2006 :::
september 2006 :::
október 2006 :::
desember 2006 :::
janúar 2007 :::
febrúar 2007 :::
mars 2007 :::
apríl 2007 :::
maí 2007 :::
maí 2008 :::
júní 2008 :::
ágúst 2008 :::

p

á

l

m

a

r

[ o-f ]

p

á

l

m

a

r

i

s

t

a

n

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com